NHANH TAY SỞ HỮU BIỆT THỰ SONG LẬP DỰ ÁN IMPERIA GARDEN

1. Giới thiệu chung.


Dự án Imperia Garden

Tên dự án: Dự án Imperia Garden "Vườn trong phố".
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HBI
Đơn vị phát triển dự án: MIK Corporation
Nhà thầu thi công: Contecons
Đơn vị thiết kế: PTW (Úc), CPG (Singapore), NKB Archi (Pháp), ACI (Việt Nam).
Với tất cả sự tận tâm , chúng tôi đang xây đắp nên một giấc mơ về một tổ ấm tràn ngập màu xanh và những tiện ích hoàn hảo nhất, ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội trẻ trung và năng động. Những kiến trúc sư người Pháp của công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu NKB Archi đã và đang làm việc ngày và đêm để tô điểm cho giấc mơ xanh đó.
Đến với Imperia Garden bạn sẽ được thư giãn và thả mình vào một thế giới, nơi có những khu vườn thanh bình, nép mình bên những ồn ào đô thị, nơi sức sống thấm đượm từng nhành cây - ngọn cỏ, nơi bạn quên đi những bộn bề lo toan cuộc sống.
Imperia Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự song lập và khu phức hợp tiện ích khép kín, mang thương hiệu Imperia  - đã làm nên tên tuổi đẳng cấp năm sao tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mô hình khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden sẽ khiến bất cứ ai khi đặt chân tới đều ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Những con đường uốn mình duyên dáng dưới rặng cây, những mái nhà xinh xắn phủ kín bởi dàn dây leo mềm mại, những bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn, những cụm hoa rực rỡ bốn mùa khoe sắc, khu vườn ký ức nên thơ hay khu thác tràn rì rầm nước chảy ngày đêm... Đó là món quà được tạo nên từ sự tâm huyết của chủ đầu tư, sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của những kiến trúc sư người Pháp dành riêng tặng cho những cư dân của "đế chế hạnh phúc này".

2. Tiện Ích:

Ưu điểm nổi bật.

Biệt thự Imperia Garden là một trong những sản phẩm chiến lược tại tổ hợp Imperia Garden Hà Nội- thương hiệu căn hộ 5 sao “vườn trong phố” lần đầu tiên ra mắt tại thị trường BĐS thủ đô. Sở hữu vị trí đắc địa tại 203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội, biệt thự Imperia với phong cách thiết kế phố hiện đại, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua ở thực mong đợi nhất năm 2015.
Biệt thự Imperia Garden tọa lạc trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng nên sự tiện lợi cho cư dân quận Thanh Xuân. Cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực khác của thủ đô Hà Nội. Chỉ mất 5 -10 phút để đi tới các trục đường lớn: Nguyễn Trãi, Vành đai 3. Các địa điểm lớn như: BigC, Keangnam, Indochina Plaza, BX Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình, Grand Plaza, Láng Hạ, …
Imperia Garden sở hữu một vị trí đáng mơ ước tại 2 tuyến phố là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân - nơi giao thoa giữa trung tâm thành phố mới và cũ với các cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh như trường học, bệnh viện, các khu giải trí, mua sắm sầm uất ... Từ Imperia Garden rất thuận tiện khi kết nối với Hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút đi xe và nhờ hệ thống hạ tầng phát triển như tuyến đường sắt trên cao, trục đường vành đai 2,5, trục hướng tâm Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Thanh Xuân cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các đô thị vệ tinh xung quanh.
Hệ thống hạ tầng, tiện ích và dịch vụ đồng bộ với những phân khu chức năng được thiết kế theo nguyên tắc tôn trọng sở thích, thói quen và mong muốn của mọi lứa tuổi sẽ giúp dân cư có thể tìm thấy không gian thư giãn riêng tư và an toàn tuyệt đối.
Với nhiều tiện ích công cộng.
- Sảnh đón tiếp sang trọng
- Thư viện cộng đồng
- Phòng tập Gym hiện đại
- Bể bơi bốn mùa
- Chuỗi cửa hàng tiện ích
- Hệ thống nhà hàng/ Coffee
- Trường mầm non và trường THCS Công lập chất lượng cao.
3. Quy mô dự án:
Ÿ Tổng diện tích: 42.264 m2. Trong đó:
Diện tích cho đường giao thông: 8.703 m2
+ Diện tích xây dựng công trình nhà ở cao tầng: 17.819m2
+ Diện tích xây dựng công trình nhà ở thấp tầng: 7.507m2.
+ Diện tích xây dựng công trình trường học, nhà trẻ.
+Diện tích dành cho cây xanh & hạ tầng kỹ thuật: 1.299,1m2.
Trải nghiệm không gian xanh “vườn trong phố”
 Chuỗi biệt thự đẳng cấp Imperia Garden nằm khu căn hộ cao cấp, xen kẽ là những khu vườn xanh mát trong một không gian thoáng đãng ngay giữa đô thị. Sở hữu diện tích cho cây xanh lên tới gần 1300m2, cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn không gian xanh hiện đại ngay trong khu sinh hoạt.

Với sự tỉ mỉ trong thiết kế dựa trên phong cách phóng khoáng đặc trưng từ phương Tây, mỗi căn biệt thự Imperia Garden đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, hướng tới sự ưu việt về công năng, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Được thiết kế với những mảng cây xanh phía trước để đảm bảo tính riêng tư cho khuôn viên bên trong, đồng thời cũng tạo bầu không khí trong lành cho người sử dụng.
Cùng với những tiện ích hoàn hảo, đồng bộ và khép kín của khu vực, tại Imperia còn hội tụ tới 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố) riêng bao gồm: Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.
4. Thiết kế và mặt bằng căn hộ.
Thiết kế chi tiết:
- Diện tích đất : 196m2
- Diện tích sử dụng: 441,5m2
- Diện tích tầng hầm: 99m2

Phối cảnh tổng quan toàn bộ khu Biệt Thự Imperia Garden và hệ thống giao thông tại Imperia Garden

  • Diện tích đất nhà vườn 1: 196 m2 mật độ xây dựng 58,3%
  • Diện tích đất nhà vườn 2: 164 m2 mật độ xây dựng 57,1%
  • Tổng giá xây thô từ: 34 – 46 tỷ/căn
Thiết kế chi tiết từng căn hộ và giá bán quý khách hàng vui lòng gọi điện trực tiếp tới số chuyên viên tư vấn: 0902.286.066 - 0974.968.130
Với 42 lô biệt thự sân vườn nằm trong khu tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê Imperia Garden – 203 Nguyễn Huy Tưởng, biệt thự  Imperia Garden hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân sở hữu căn hộ một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.
Khu biệt thự Imperia Garden sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm Quận Thanh Xuân, Hà Nội kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Tuân – Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Từ khu biệt thự Imperia Garden dễ dàng di chuyển ra các trục đường lớn với hệ thống giao thông đồng bộ nhưng lại đáp ứng được một không gian sống xanh, môi trường bình giữa lòng trung tâm Hà Nội. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên giá trị sống hoàn hảo cho các cư dân sở hữu biệt thự tại đây. 
Ngoài vị trí đắc địa, khu biệt thự Imperia Garden còn vượt trội hơn so với các đối thủ của mình bởi tại đây cư dân sẽ được sở hữu một tổ hợp sống khép kín tiện nghi với 78 tiện ích cao cấp, một không gian xanh hoàn hảo trong lòng Hà Nội và hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG &TIẾN ĐỘ THANH TOÁN BIỆT THỰ IMPERIA GARDEN
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
TIẾN ĐỘTHỜI HẠN VÀ SỐ LƯỢNG THANH TOÁN
Đặt cọc300.000.000 VNĐ tại thời điểm đăng ký giữ chỗ
Thanh toán lần 1Ký Hợp Đồng Mua Bán.10% giá trị Biệt thự nhà vườn(tiền đất và tiền xây dựng đã bao gồm VAT) trong vòng 5 ngày kể từ ngày đặt cọc. Khoản tiền cọc(đã nộp)được khấu trừ vào đợt thanh toán này
Thanh toán lần 210% tiếp theo của giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng Mua bán.
Thanh toán lần 310% tiếp theo của giá trị hợp đồng và 0.5 % phí bảo trì trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng Mua bán hoặc nhận được thông báo Bàn giao
Các đợt thanh toán tiếp theo68% tiếp theo của giá trị hợp đồng Thanh toán 4.0% x 17 tháng
2% cuối cùng của giá trị hợp đồng Thanh toán 2.0% x 1 tháng

THỦ TỤC KÝ HỢP ĐỒNG
THỦ TỤC
THỜI HẠN VÀ SỐ LƯỢNG THANH TOÁN
Ký Đăng ký giữ chỗ Ký thư xác nhận Chương trình trả chậm Ký thư xác nhận Khuyến mại đặc biệt(nếu có)300.000.000 VNĐ tại thời điểm ký Đăng ký giữ chỗ
Ký hợp đồng mua bánTrong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt cọc(tức ngày ký thỏa thuận đặt cọc Đăng ký giữ chỗ)


    



CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
  • Miễn phí 2 năm phí quản lý
  • Miễn phí 2 năm phí sử dụng Câu lạc bộ Imperia Garden
  • Khuyến mại gói thiết kế nội thất trị giá 2 tỷ VNĐ cho khách hàng.
Điều kiện được hưởng chương trình khuyến mại: Trong suốt 18 tháng khách hàng đóng đúng hạn các đợt thanh toán.
CHƯƠNG TRÌNH   KHUYẾN MẠI  ĐẶC BIỆT (chiết khấu).
-Tặng 10 chiếc ô tô đẳng cấp của Pháp cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công trong ngày mở bán.
-Nếu khách hàng thanh toán 100% giá trị Biệt Thự nhà vườn(đã bao gồm VAT) thì chủ đầu tư sẽ chiết khấu 5% trực tiếp vào giá trị biệt thự.
-Nếu khách hàng cam kết sửa chữa và chuyển đến ở sớm từ ngày nhận nhà trong 4 tháng thì khách hàng sẽ được chiết khấu 1% của 70% trả chậm 17 tháng.
-Tặng gói 100% gói nội thất cho khách hàng đầu tiên cam kết sửa chữa dọn đến ở sớm.
CHƯƠNG TRÌNH 70%TRẢ CHẬM 17 THÁNG  0% lãi  suất.
(Nếu khách hàng muốn trả chậm 24 tháng thì 17 tháng 0% lãi suất và sẽ tính lãi suất từ tháng 18 đến tháng 24 theo lãi suất ngân hàng )
Hỗ trợ bàn giao hoàn thiện Biệt thự về ở sớm:
-Để tạo điều kiện cho khách hàng hoàn thiện Biệt thự sớm, khách hàng nhận bàn giao Biệt thự thô để vào hoàn thiện khi hoàn tất thanh toán tối thiểu 20% giá trị Biệt thự(gồm VAT).
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ Phòng Tư Vấn Bán Hàng: Hottline: 0902.286.066 - 0974.968.130 (Batdongsanhanoi24h.com)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét